Những lợi ích Website mang đến hiện nay

Những lợi ích Website mang đến hiện nay
Với sự phát triển của thương mại điện tử thì việc có một trang web của công ty cũng quan trọng như việc có thêm một cửa hàng, văn phòng hoặc số điện thoại. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 6/10 khách hàng hiện nay luôn tìm kiếm trực tuyến những thương hiệu có liên quan đến nhu cầu hoặc công việc kinh doanh của họ.

Website sẽ mang đến rất nhiều lợi ích mà chúng ta không thể lường trước được, sau đây là một số lợi ích trước mắt có thể thấy được:

-Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật cao để phục vụ tốt cho các khách hàng đang quan tâm.
-Khối lượng thông tin cung cấp không bị hạn chế như quảng cáo trên báo đài
-Quảng bá thương hiệu được với thị trường toàn cầu (báo chí Việt Nam không giúp được điều này)
-Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng mọi nơi khi cần thiết.
-Tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các dịch vụ khác (giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn)
-Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và nhân sự.
-Tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện kế hoạch kinh doanh.
-Thông tin được thay đổi dễ dàng mà không phải in đi in lại như brochure, catalogue, danh thiếp...
-Tương tác và tiếp cận dàng với các đối tượng khách hàng
-Làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp,của lĩnh vực kinh doanh.
-Rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp nhỏ và lớn (trên website - nếu làm chuyên nghiệp - thì không ai biết đây là doanh nghiệp lớn hay nhỏ vì thương mại điện tử có tính chất "không biết mặt nhau, không thăm viếng thực sự")
-Và website cũng chính là Doanh nghiệp của bạn trên thị trường kinh doanh Thương Mại Điện Tử.

 
Ảnh minh hoạ


Ngoài ra còn tùy từng lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp mà website mang lại những lợi ích khác nhau. Dưới đây là một vài lợi ích chung quan trọng:

1. Sự hiện diện trên mạng trực tuyến (online) 24/7
-Có trang web có nghĩa là khách hàng luôn có thể tìm thấy thương hiệu của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Ngay cả ngoài giờ làm việc, trang web của bạn vẫn liên tục hoạt động và đảm bảo khách hàng mới cho bạn.
-Trang web sẽ cung cấp sự tiện lợi cho người dùng vì họ có thể truy cập thông tin họ cần trong sự thoải mái riêng tư, không có áp lực bởi nhiều điều kiện khác.
-Hầu hết các công ty ngày nay đều có website riêng, vì vậy bạn sẽ gặp nguy cơ có thể mất khách hàng về tay đối thủ cạnh tranh của mình khi chỉ bán hàng offline.

2. Trao đổi thông tin rộng rải
-Việc sở hữu một website riêng, bạn có thể truyền đạt một cách nhanh chóng và dễ dàng các thông tin cần thiết cho khách hàng như: giờ mở cửa, thông tin liên lạc, hiển thị hình ảnh về vị trí hoặc sản phẩm, feedback,...
-Ngoài ra, bạn có thể tải lên các video quảng cáo để thu hút khách hàng và bán sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đây cũng là một cách để quảng bá các kênh truyền thông của bạn để kết nối với khách hàng.

3. Độ tin cậy nâng cao
-Trong thời đại công nghệ hiện nay, các khách hàng tiềm năng có thể sẽ không tin tưởng vào bất kỳ doanh nghiệp nào mà không có số điện thoại hoặc địa chỉ thực, cũng như không có website và địa chỉ email. -Hơn thế nữa, việc có một trang web chất lượng, dễ sử dụng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi dùng các dịch vụ kinh doanh của bạn.

4. Giảm chi phí và thời gian
-Bạn có thể sử dụng trang web của mình để bán hàng hoá và dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng để tiết kiệm các khoản như tiền thuê mặt bằng, tiền lương nhân viên, chi phí hoạt động và các chi phí phát sinh khác. Loại bỏ những chi phí này cũng sẽ giúp bạn có thể giảm giá, tạo lợi thế cạnh tranh thực sự cho doanh nghiệp của bạn.
-Khi bạn có bất kỳ tin tức nào muốn chia sẻ với đồng nghiệp hay trao đổi thông tin quan trọng trong nội bộ doanh nghiệp thì việc sở hữu một trang web nội bộ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

5. Mở rộng thị trường kinh doanh hơn
-Khi website của bạn có thể truy cập được tới bất kỳ nơi nào trên thế giới, thì việc vượt qua các rào cản địa lý chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn. Bất kỳ ai và đến từ bất kỳ quốc gia nào đều có thể tìm được thương hiệu công ty của bạn, và đó chính là khách hàng tiềm năng của bạn.

6. Nắm được thông tin chi tiết về người tiêu dùng
-Các công cụ phân tích trên website giúp bạn xác định ai là khách hàng điển hình và tiềm năng, cách họ tìm thấy công ty, họ thích gì và điều chỉnh doanh nghiệp của bạn để tối đa hóa khả năng kinh doanh thông qua trang web.
-Đồng thời bạn có thể biết được các kênh truyền thông ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn như thế nào và thậm chí giúp bạn biết được cơ hội thay đổi các mặt hàng buôn bán trực tiếp của doanh nghiệp như là thời gian mở chi nhánh, khuyến mãi và phạm vi sản phẩm.

7. Quảng cáo truyền thông hiệu quả
-Các công cụ quảng cáo trên Facebook và Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng với độ chính xác và độ tin cậy cao hơn nhiều so với phương pháp quảng cáo truyền thống. SEO và quảng cáo online là cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm, nếu được thực hiện đúng, website của bạn sẽ đón nhận lưu lượng lớn người xem.
-Hãy là công ty đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ khi sử dụng phương thức liên lạc, các tính năng thương mại điện tử của website .
8. Đối thủ cạnh tranh trực tuyến
-Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn không có website trong khi các đối thủ cạnh tranh của bạn đã có, điều này có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kiếm được khách hàng mới cũng như khách hàng tiềm năng.

9. Dịch vụ khách hàng trực tuyến
-Website cung cấp mục Hỏi đáp (FAQ) giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các thắc mắc của họ. Từ đó, doanh nghiệp của bạn có thể giảm chi phí dịch vụ khách hàng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cũng như cung cấp được nhiều thông tin hơn cho các đối tượng khách hàng
-Trên website khách hàng có thể nhận được phản hồi ngay lập tức và tiết kiệm thời gian, thúc đẩy xây dựng quan hệ tích cực với khách hàng trong dài hạn. Đây là một lợi ích cho bạn, tất cả phản hồi tích cực có thể được tải lên như là feedback từ khách hàng.

10. Cơ hội tăng trưởng
Sở hữu một website là cách tuyệt vời để thu hút các nhà đầu tư tiềm năng có thể tìm đến công ty của bạn, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp, những gì đã đạt được và sẽ đạt được trong tương lai.

Bài viết này với hy vọng những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, công ty, v.v...đang hoạt động kinh doanh dù trong bất kỳ lĩnh vực nào đi nữa hãy luôn có tầm nhìn xa, hiểu ra được sự quan trọng của Website để ngày một tiến bộ hơn và hiện đại hơn. Qua đó sẽ giúp tăng hiệu quả vượt trội trong doanh thu, đó là những gì Website mang đến cho chúng ta.
Tác giả bài viết: PYS VIỆT NAM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Cắt bao quy đầu an toàn không đau
    Cắt bao quy đầu an toàn không đau - 19/05/2018 00:57  0  0

    Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu chuyên cắt bao quy đầu, tư vấn và hổ trợ điều trị xuất tinh sớm,... Mọi chi tiết xem thêm tại đây http://phongkhamtanmyau.vn/cat-bao-quy-dau-co-nhieu-loi-ich-2493.html

Gửi bình luận

Mã bảo mật